Dấu hiệu nhận biết và cách chữa sa tử cung độ 1

Sa tử cung là căn bệnh khá nguy hiểm nhưng lại cũng dễ điều trị nếu phát hiện bệnh từ sớm – khi bệnh phát triển ở giai đoạn 1. Nhưng điều bất lợi là Sa tử cung độ 1 không có các dấu hiệu rõ ràng nên người bệnh thường khá chủ quan. Vậy thì đâu là dấu hiệu cơ thể phản ánh có thể bạn bị sa tử cung và cách chữa sa tử cung cấp độ 1 nào nên được áp dụng?

Cách nhận biết sa tử cung độ 1

Sa tử cung còn được gọi là bệnh sa sinh dục. Đây là tình trạng tử cung bị tụt thấp hơn vị trí bình thường. Bệnh được chia thành 3 cấp độ, trong đó độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh. Lúc này tử cung mới bắt đầu bị sa thấp và còn nằm trọn vẹn trong thành âm đạo. Thế nên các triệu chứng bệnh chưa quá rõ ràng, nếu không chú ý kỹ thì khó có thể phát hiện được.

Hình ảnh sa tử cung độ 1
Hình ảnh sa tử cung độ 1

Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết sớm bệnh sa tử cung độ 1 giúp việc điều trị hiệu quả hơn.

  • Người bệnh có cảm giác nặng bụng, đau âm ỉ ở vùng bụng dưới trước những ngày “đèn đỏ:
  • Khi đứng hoặc ngồi lâu ở một tư thế thường bị đau lưng
  • Nhu cầu tiểu tiện tăng cao, lúc nào cũng muốn đi tiểu nhưng lượng nước tiểu mỗi lần thải ra khá ít
  • Tùy vào từng trường hợp cụ thể, chị em có thể gặp phải một số biểu hiện đi kèm như: Cơ thể mệt mỏi, mất hứng thú tình dục, quan hệ không đạt được khoái cảm,…

Sa tử cung độ 1 có nguy hiểm không?

Như đã chia sẻ ở trên, sa tử cung độ 1 là giai đoạn đầu của bệnh. Các triệu chứng mới bắt đầu khởi phát và chưa gây ra nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sức khỏe của người phụ nữ. Tuy nhiên, nếu không được can thiệp điều trị sớm thì các triệu chứng bệnh nhanh chóng tăng nặng. Từ đó làm tăng nguy cơ viêm nhiễm, loét âm đạo và các biến chứng xấu đến tâm lý cũng như sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.

Hình ảnh các cấp độ của sa tử cung
Hình ảnh các cấp độ của sa tử cung

Chính vì vậy chị em không nên chủ quan với căn bệnh này. Hãy chủ động tìm giải pháp khắc phục càng sớm càng tốt. Việc điều trị sớm sẽ giúp khắc phục nhanh tình trạng tổn thương, sớm phục hồi sức khỏe và cũng giúp tiết kiệm chi phí hơn.

Cách chữa sa tử cung cấp độ 1 an toàn dễ dàng tại nhà

Điều trị sa sinh dục cấp độ 1 có thể áp dụng khá nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên để tìm được giải pháp đơn giản, hiệu quả mà ít tốn kém vẫn luôn là bài toán khó đối với người bệnh. Thông thường chị em có thói quen sử dụng thuốc Tây. Nhưng thực tế cho thấy việc sử dụng các dược phẩm này chỉ giúp làm giảm triệu chứng bệnh. Không chấm dứt được tận gốc nguyên nhân gây bệnh từ bên trong. Thêm vào đó, việc sử dụng thuốc Tây còn tiềm ẩn khá nhiều tác dụng phụ, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người bệnh.

Đây có lẽ là những lý do mà hiện nay chị em phụ nữ thường tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để hỗ trợ điều trị bệnh. Trong đó, Ích Khí Thăng Dương PQA được xem như “bí quyết” chữa sa tử cung độ 1 an toàn, dễ dàng, hiệu quả lâu dài. Đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe, cải thiện sức đề kháng giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống hiện đang được phái đẹp truyền tai nhau sử dụng.

Sản phẩm được Bs Nguyễn Thị Hằng khuyên dùng.
Sản phẩm được Bs Nguyễn Thị Hằng khuyên dùng.

Ích Khí Thăng Dương PQA là sản phẩm nổi tiếng của công ty Cổ phần Dược phẩm PQA được nghiên cứu phát triển từ bài thuốc Đông y bí truyền lâu đời. Với 100% thành phần là thảo dược tự nhiên, cụ thể là 8 vị thuốc quý trong y học cổ truyền. Gồm: Thăng ma, đương quy, đẳng sâm, hoàn kỳ, sài hồ, bạch truật, trần bì và cam thảo. Sản phẩm được đánh giá rất cao về tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Về công dụng trong việc hỗ trợ điều tị sa tử cung độ 1, Ths.Bs Nguyễn Thị Hằng (công tác tại bệnh viện Tuệ Tĩnh, Học viện Y dược cổ truyền) cho biết, hầu hết người bệnh sử dụng Ích Khí Thăng Dương PQA đều nhận được tác dụng tốt sau 3 tuần sử dụng. Khi duy trì liều trình từ 3 – 6 tháng các triệu chứng khó chịu, đau mỏi, đau nhức vùng thắt lưng cũng dẫn biến mất.

Sản phẩm được Bộ y tế cấp phép trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng
Sản phẩm được Bộ y tế cấp phép trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng

Không chỉ giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu, giúp tử cung tự co về trạng thái ban đầu. Mà sản phẩm còn giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tâm trạng. Nhờ vậy chị em cảm thấy khỏe mạnh, năng động và tự tin hơn rất nhiều.

Đây cũng chính là bí quyết chăm sóc sức khỏe sinh sản, cải thiện chức năng sinh lý, “giữ lửa” hôn nhân được chị em phụ nữ hiện đại mách bảo nhau sử dụng. Với sự ra đời của Ích Khí Thăng Dương PQA, giường như mọi nỗi lo lắng về sa tử cung được xóa tan một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả lâu dài.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ chi tiết về dấu hiệu nhận biết sa tử cung độ 1 và cách chữa sa tử cung an toàn tại nhà. Việc phát hiện bệnh và điều trị bệnh từ sớm sẽ giúp khả năng phục hồi nhanh hơn. Nếu bạn còn băn khoăn về bệnh hay cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ tới hotline 098.4444.870 hoặc website www.benhsatucung.com các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn. 

https://www.tudiencaythuoc.com/

Gọi ngay

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger