Thảo dược An Quốc Thái: Hỏi – đáp

Thảo dược An Quốc Thái

Thảo dược An Quốc Thái là địa chỉ chuyên cung thuốc Bắc, thuốc Nam có tiếng ở Sài Gòn, nằm tại địa chỉ: 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, TP HCM. Một topic hỏi – đáp trên diễn đàn Webtretho đã thu hút hơn hàng chục lượt bình luận sôi nổi.

Vậy thật sự Thảo dược An Quốc Thái có uy tín không? Chất lượng và giá cả có tốt như lời đồn? Dưới đây là một số bình luận mà chúng tôi đã tổng hợp được từ diễn đàn Webtretho. Mời bạn đọc tham khảo!

Hỏi: Nghe nói Thảo dược An Quốc Thái (Tân Bình) bán thuốc bắc, thuốc nam giá cả với chất lượng khá ok, ai mua rồi cho em hỏi chỗ này có uy tín không? Cho em chút review với ah!

Thanks mọi người!

Review thảo dược An Quốc Thái
Review Thảo dược An Quốc Thái

Đáp:

thuha9898rgtrtr để lại review:

Chỗ này oki nha, giao hàng siêu lẹ luôn, mình đặt mua 2 tiếng là có rồi (vì nhà mình đang cần gấp). Ngoài ra còn có đính kèm giấy tờ nhiều loại thuốc khác nữa, kèm theo công dụng rất ư là chi tiết, tư vấn cũng tận tình nữa.

Nói chung giá cả cũng khá ổn so với mấy chỗ khác đó. Tóm lại muốn mua thuốc bắc, thuốc nam thì chọn chỗ này rất ok nè.

Thảo dược An Quốc Thái Review
Thảo dược An Quốc Thái Review

khanhlinhnt87:

Mình mua chỗ này rồi nè bạn. Dược liệu ở đây khá okela nhen, đóng gói rất kỹ lưỡng. Nhân viên cute lắm, tư vấn rất là nhiệt tình luôn. Nếu bạn có chỗ nào thắc mắc cứ hỏi là người ta sẽ chỉ hết. Mua thuốc về cứ dùng theo hướng dẫn sử dụng với lời nhân viên tư vấn là được.

Thật sự ở đây bán rất nhiều vị thuốc luôn ấy, nên cứ cần gì là mình liên hệ mua liền. Giá cả theo mình thì hợp lý so với mặt bằng chung, mà còn rẻ hơn nhiều chỗ nữa. Nói chung bạn cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm với giá cả ở đây nha.

minhly369369:

Gì chứ Thảo dược An Quốc Thái thì cứ yên tâm nha bạn. Nhà mình đó giờ toàn mua chỗ này á. Ba mẹ mình rất là kén chọn, chỉ tin dùng thuốc đông y ở đây thôi. Có nhiều chỗ cũng bán thuốc bắc thuốc nam mà thiếu lên thiếu xuống, nhưng ở đây hầu như là có đủ hết, muốn mua gì cũng có.

Mà giá thì quá là rẻ so với chất lượng, mua nhiều còn được khuyến mãi nữa. Mấy chị nhân viên thì quá ư là dễ thương. Bạn bè này kia ai mà cần mua dược liệu là mình cứ kêu tới đây. Được cái ai cũng ưng hết hehe.

thao duoc an quoc thai review
Bình luận đánh giá về Thảo dược An Quốc Thái

lemytien998:

Thảo dược An Quốc Thái nổi tiếng mà bạn. Chỗ này là chuyên bán thảo dược đó giờ mấy chục năm nay luôn rồi, nên về chất lượng thì khỏi phải bàn. Thuốc nào cũng có hướng dẫn sử dụng cụ thể hết. Bạn cần mua để làm gì thì cứ ra đó hỏi người ta, không thì nhắn tin gọi điện luôn cho lẹ haha.

Mình mua ở đây cũng được mấy lần rồi, về uống thấy hiệu quả tốt lắm, còn đang định giới thiệu cho đồng nghiệp ở chỗ làm. Giá thì tiền nào của đó, nói chung không phải là quá rẻ nhưng mình thấy như vậy là hợp lý, cũng không bị mắc hay sao hết. Chứ bây giờ nhiều chỗ bán thuốc nam thuốc bắc toàn trộn này kia vô xong để giá rẻ bèo, ai mà ham là dính liền.

tranlemyhan222:

Chỗ này bán hàng chất lượng nha bạn ơi, giá cũng bình dân nữa nha, giao hàng nhanh lắm. Mình được người quen giới thiệu mua thuốc ở đây về để trị mất ngủ á, lúc mua mình được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng lắm.

Mình về uống theo hướng dẫn thì cỡ 3, 4 ngày là thấy dễ ngủ với ngủ ngon hơn hẳn. Giờ mình uống gần hết rồi nên đang định mua thêm nè, mua cho mẹ mình luôn. Mà ở đây bán đủ thứ thuốc hết nên bạn cần mua gì cứ hỏi người ta nha.

Thảo dược An Quốc Thái
Thảo dược An Quốc Thái

wtt.fb.092814:

Mặc dù toàn mua online nhưng đó giờ mình mua ở đây chưa khi nào trúng phải hàng tồn hay hàng đểu hết, bởi vậy mình rất tin tưởng. Giao hàng nói chung là nhanh nha, đặt sớm thì có trong ngày luôn còn không thì hôm sau nhận được. Giá oke, vừa túi tiền.

thuytien994 nhận xét:

Thuốc thì chưa mua, nhưng mà có mua đồ nấu chè dưỡng nhan ở đây. Nói chung sạch sẽ, chất lượng, giá cũng ổn, không rẻ cũng không mắc, là nhà thuốc nên khá yên tâm.

Nick vokimphung đánh giá:

Đặt mua online nhiều lần ở đây rùi, giao hàng nhanh, có nhãn mác đàng hoàng, giá cũng ok, chủ thớt nên tìm shop trên Shopee để được nhiều mã giảm giá nha, mua còn rẻ hơn á.

review thao duoc an quoc thai
Nick vokimphung gợi ý mua hàng trên Shopee để được giá tốt

doanvietanh555:

Bạn nào cần mua thuốc nam, thuốc bắc về uống hay mấy cái thực phẩm ăn để bồi bổ cơ thể cứ ghé chỗ này nha. Hàng ở đây lúc nào cũng nhiều với mới hết, giá phải chăng nữa.

Hồi trước mình chưa biết chỗ này, nhiều khi cần thuốc đó nhưng kiếm hoài không thấy chỗ nào bán. Xong mình lên mạng coi thì thấy Thảo dược An Quốc Thái được nhiều người đánh giá tốt, mình liên hệ liền thì may quá họ có bán loại mình cần. Dùng có hiệu quả tốt nên từ đó về sau mình là khách quen ở đây luôn. Bạn có thể tham khảo nè. 

Đánh giá An Quốc Thái
Đánh giá An Quốc Thái

Trên sàn thương mại điện tử Shopee, Thảo dược An Quốc Thái cũng nhận được khá nhiều review 5*:

thảo dược An Quốc Thái có uy tín không

thảo dược An Quốc Thái có uy tín không
An Quốc Thái nhận xét
  • Tìm cửa hàng trên Shopee, gõ: “Thảo dược An Quốc Thái
  • Hoặc tham khảo cửa hàng tại link: https://shopee.vn/thaoduocanquocthai

Một số nhận xét khác:

An Quốc Thái đánh giá
An Quốc Thái đánh giá

Thông tin liên hệ:

Thảo dược An Quốc Thái

  • Hotline: 0926 456 456
  • Địa chỉ mua hàng: 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM.
  • Website: https://caythuoc.vn/

Trên đây là một số review khách quan về Thảo dược An Quốc Thái mà Từ điển cây thuốc đã tổng hợp được. Chúng tôi tin rằng, bạn đọc cũng đã có đánh giá phần nào về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ!

Gọi ngay

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger